Chính sách bán hàng online

                

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Việt Chef xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý Khách hàng. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng cũng như phục vụ cho công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng mua hàng được tốt nhất chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng thông báo chính sách bán hàng online như sau:

 

  1. Quy định về giá bán
  • Giá bán sản phẩm là giá bán được niêm yết trên website www.vietchef.vn
  • Giá bán sản phẩm có thể thay đổi tùy từng thời điểm và chương trình khuyến mại kèm theo.
  1. Chính sách thanh toán

Khách hàng được lựa chọn các hình thức thanh toán như sau:

2.1. Thanh toán ngay 100% giá trị tiền hàng bằng hình thức chuyển khoản.

2.2. Thanh toán theo hình thức COD (là hình thức khách hàng trực tiếp thanh toán tiền mặt cho nhân viên vận chuyển).

  1. Chính sách giao hàng
    1. Chính sách giao hàng

STT

KHU VỰC  NHẬN HÀNG

THỜI GIAN GIAO HÀNG

1

Hà Nội

1-2 ngày làm việc

2

Khu vực trung tâm tỉnh, thành phố

2-3 ngày làm việc

3

Khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

3-7 ngày làm việc

 

    1. Phí giao hàng

STT

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG

PHÍ GIAO HÀNG

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

1

GTĐH ≥ 300.000đ

Miễn phí giao hàng

Áp dụng với các khách hàng mua online trên toàn quốc

2

GTĐH <300.000đ

Thu phí 25.000đ

 

  1. Chương trình Khuyến Mãi

Công ty sẽ áp dụng các chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng mua online tại từng thời điểm. Nội dung chương trình sẽ được Công ty niêm yết trên website www.vietchef.vn và fanpage của Công ty.

  1. Chính sách đổi trả sản phẩm

LÝ DO ĐỔI TRẢ

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

SẢN PHẨM KHÁCH ĐỔI TRẢ

SẢN PHẨM CÔNG TY ĐỔI

PHÍ GIAO NHẬN HÀNG ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • - Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng do trong quá trình vận chuyển giao hàng
  • - Đơn hàng giao không đúng chủng loại sản phẩm khách hàng đặt

14 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được hàng

Sản phẩm đổi phải còn mới 100%, nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng

Sản phẩm được đổi là sản phẩm cùng loại

Toàn bộ chi phí gửi hàng đổi trả 2 chiều sẽ do Công ty chịu

Do nhu cầu, mong muốn của khách hàng

07 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được hàng

Sản phẩm đổi phải còn mới 100%, nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng

Đơn hàng đổi có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị đơn hàng cũ. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán phần chênh lệch giá trị giữa 2 đơn hàng.

Toàn bộ chi phí gửi hàng đổi trả 2 chiều sẽ do Khách hàng chịu

 

Lưu ý: Các sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm tặng kèm, khuyến mại sẽ không được tham gia đổi trả.

 5. Thời gian áp dụng

 Thông báo này được áp dụng kể từ ngày ký cho đến khi có thông báo mới thay thế.

hotline 098.9292.598 hotline Messenger hotline 098.9292.598
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Gia vị hoàn chỉnh AZ CHEF
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn